U23 Malaysia gục ngã trước U23 Kuwait: Trận đấu căng thẳng với 2 thẻ đỏ và phạt đền

2024-04-24 11:03:17  đọc 24

Trận đấu giữa U23 Malaysia và U23 Kuwait đã mang đến những phút giây căng thẳng và đầy bất ngờ trong lượt cuối của bảng D VCK U23 châu Á 2024. Dù không còn hy vọng đi tiếp, hai đội vẫn thi đấu hết mình với quyết tâm cao.

U23 Malaysia gục ngã trước U23 Kuwait: Trận đấu căng thẳng với 2 thẻ đỏ và phạt đềnNgay từ đầu trận, cả hai đội đã thể hiện sự quyết tâm với những pha tấn công nguy hiểm. Tuy nhiên, sự căng thẳng đã bùng nổ ở phút 45 khi thủ môn của U23 Malaysia phạm lỗi ngoài vòng cấm và nhận thẻ đỏ trực tiếp. Điều này buộc đội bóng Đông Nam Á phải tung thủ môn dự bị vào sân.

Thủ môn dự bị đã có những pha cứu thua xuất sắc, nhưng phút 45+1, Umar của Malaysia lại phạm lỗi trong vòng cấm, tạo điều kiện cho Al Awadhi của Kuwait thực hiện quả phạt đền và mở tỉ số. Hiệp một kết thúc với sự vươn lên của Kuwait.

Sang hiệp hai, U23 Malaysia tiếp tục dồn lên tấn công nhưng không tìm được bàn gỡ. Thậm chí, họ đã phải nhận thêm một bàn thua từ đầu Al Qaisi ở phút 60. Tuy nhiên, hy vọng vẫn chưa mất khi Haqimi của Malaysia ghi bàn rút ngắn tỉ số chỉ sau 3 phút.

Trận đấu trở nên căng thẳng hơn sau khi Al Awadhi của Kuwait nhận thẻ đỏ với pha vào bóng quá khích. Dù cả hai đội đều chơi hết mình, nhưng U23 Malaysia đã không thể tìm được bàn gỡ và phải chấp nhận thất bại trước U23 Kuwait.


Địa chỉ này:http://www.meijiaai.com/index.php/post/78.html
Thông báo bản quyền:Bài viết này là một bài viết gốc và bản quyền thuộc về Sports Kính mong mọi người chia sẻ bài viết này, vui lòng ghi nguồn khi tái bản!

Bình luận đã đóng!