Trận đấu Aston Villa - Olympiakos bị gián đoạn vì sự cố cổ động viên, đội bóng phải chịu thất bại

2024-05-03 11:11:18  đọc 28

Trong trận đấu giữa Aston Villa và Olympiakos tại bán kết UEFA Conference League, một sự cố đáng tiếc đã xảy ra trên khán đài sân Villa Park.

Sau khi hiệp 1 kết thúc, một cổ động viên của Aston Villa bất ngờ bị ngừng tim, làm trận đấu phải tạm dừng để cấp cứu. Ngay lập tức, dịch vụ cấp cứu đã được triển khai và người hâm mộ trong khu vực tầng 1 của khán đài Holte End đã được hướng dẫn sơ tán để mở đường cho các nhân viên cấp cứu.

Trận đấu Aston Villa - Olympiakos bị gián đoạn vì sự cố cổ động viên, đội bóng phải chịu thất bạiThông qua hệ thống loa công cộng, các cổ động viên được hướng dẫn rời khỏi khu vực càng nhanh càng tốt để đảm bảo an toàn cho tất cả mọi người. Trong khi đó, cả hai đội bóng đã rút lui vào phòng thay đồ của họ.

Màn hình lớn tại sân đấu đã phát đi thông báo, kêu gọi các cổ động viên rời khỏi Holte Lower L2 và tạo lối đi thông thoáng cho dịch vụ cấp cứu. Một tấm vải màu đen được đặt để bảo vệ sự riêng tư của nạn nhân khỏi ánh nhìn tò mò của người hâm mộ xung quanh.

Sau khi được cấp cứu tại hiện trường, nạn nhân đã được chuyển đến bệnh viện. Cảnh tượng này đã khiến không ít người trong sân đấu cảm thấy lo lắng và lo âu.

Trong khi đội cấp cứu đưa nạn nhân lên xe cứu thương, cổ động viên từ cả hai đội đã đứng vỗ tay động viên. Trong khi đó, các cầu thủ đã cố gắng giữ ấm bằng cách chuyền bóng trong đường hầm, chờ đợi để tiếp tục trận đấu.

Mặc dù trận đấu tiếp tục với sự nỗ lực của Aston Villa trong hiệp 2, nhưng cuối cùng, Olympiakos vẫn giành chiến thắng với tỉ số 4-2. Đội bóng của Unai Emery sẽ phải làm khách ở Hy Lạp trong trận lượt về vào tuần tới.


Địa chỉ này:http://www.meijiaai.com/index.php/post/115.html
Thông báo bản quyền:Bài viết này là một bài viết gốc và bản quyền thuộc về Sports Kính mong mọi người chia sẻ bài viết này, vui lòng ghi nguồn khi tái bản!

Bình luận đã đóng!