Marco Reus: Kết Thúc 12 Năm Hành Trình Tại Dortmund

2024-05-04 10:56:37  đọc 24

"Marco Reus Kết Thúc Hành Trình 12 Năm Tại Dortmund: Một Trang Sử Đáng Nhớ"

Ngày Thứ Sáu vừa qua, câu lạc bộ Borussia Dortmund đã đưa ra thông báo đầy cảm xúc: Marco Reus sẽ rời đội vào cuối mùa giải này, đóng lại chương trình gắn bó kéo dài 12 năm với Die Schwarzgelben.

Marco Reus: Kết Thúc 12 Năm Hành Trình Tại DortmundMarco Reus, một biểu tượng của Dortmund, đã trải qua những năm tháng đầy nhiệt huyết với câu lạc bộ. Từng bước vào sân Signal Iduna Park từ lò đào tạo của Dortmund, Reus đã trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất với 424 lần ra sân, 168 bàn thắng và 128 đường kiến tạo trên mọi đấu trường.

12 năm dài đầy những thách thức và cống hiến đã tạo nên một Marco Reus không chỉ là cầu thủ, mà còn là biểu tượng của sự trung thành và đam mê. Mặc cho những cản trở, Reus luôn đặt Dortmund lên hàng đầu và ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ Bundesliga.

"Những năm tháng tại Dortmund là một phần không thể thiếu của cuộc đời tôi. Dù có những khó khăn, tôi luôn tự hào và biết ơn mọi khoảnh khắc tại đây", Marco chia sẻ cùng truyền thông.

Reus không chỉ là cầu thủ, mà còn là biểu tượng của sự thành công của Dortmund. Anh đã cùng đội bóng vô địch DFB-Pokal hai lần và lọt vào trận chung kết Champions League năm 2013 dưới thời Jurgen Klopp.

Dù Dortmund hiện đang xếp thứ 5 trên BXH Bundesliga, họ vẫn giữ hy vọng tại bán kết Champions League mùa này sau chiến thắng 1-0 trước PSG. Với người hâm mộ, một chức vô địch Champions League sẽ là món quà tri ân vô giá cho Marco Reus.

"Chúng tôi cần tập trung vào những trận đấu cuối cùng của mùa giải và mục tiêu vẫn là chức vô địch. Đây sẽ là một món quà xứng đáng dành cho người hâm mộ", Marco nói.

Dortmund sẽ đối đầu với Augsburg vào thứ Bảy tuần này, và dù sắp chia tay Marco Reus, hy vọng vẫn sẽ là động lực lớn để họ đạt được mục tiêu cao nhất.kết quả bóng đá ngoại hạng anh


Địa chỉ này:http://www.meijiaai.com/index.php/post/118.html
Thông báo bản quyền:Bài viết này là một bài viết gốc và bản quyền thuộc về Sports Kính mong mọi người chia sẻ bài viết này, vui lòng ghi nguồn khi tái bản!

Bình luận đã đóng!