Chelsea Đặt Kế Hoạch Chi 60 Triệu Euro Cho Tiền Vệ Atalanta: Cuộc Đua Giành Teun Koopmeiners Nóng Lê

2024-04-16 11:20:50  đọc 48

     Chelsea đang tích cực đàm phán với Atalanta để chiêu mộ tiền vệ Teun Koopmeiners với mức giá lên tới 60 triệu euro vào mùa hè năm nay. Theo Sportmediaset, đội bóng thành London đã đưa ra đề nghị này, hy vọng có thể thuyết phục đội bóng Italia nhả người.Chelsea Đặt Kế Hoạch Chi 60 Triệu Euro Cho Tiền Vệ Atalanta: Cuộc Đua Giành Teun Koopmeiners Nóng Lê

Teun Koopmeiners đã tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Atalanta ở mùa giải này. Với 17 bàn thắng và kiến tạo (bao gồm 13 bàn và 4 đường chuyền quyết định), cầu thủ người Hà Lan 26 tuổi này đã chơi một vai trò quan trọng trong thành công của đội bóng tại Bergamo. Mới đây nhất, anh đã góp công lớn trong chiến thắng của Atalanta trước Liverpool tại sân Anfield, thu hút sự chú ý của nhiều CLB hàng đầu.

Các nhà điều hành tại Chelsea đã không bỏ lỡ cơ hội để theo dõi Koopmeiners trong trận đấu với đội của Jurgen Klopp. Trước đó, họ cũng đã liên tục theo dõi sự phát triển của ngôi sao này từ khi anh còn khoác áo AZ Alkmaar. Bây giờ, theo báo cáo từ Ý, Chelsea đã sẵn sàng đưa ra mức giá cao hơn mong đợi để thuyết phục Atalanta nhả người.

Mặc dù có những nguồn tin cho rằng Koopmeiners có thiên hướng muốn gia nhập Liverpool, nhưng vẫn chưa rõ liệu The Kop đã tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ này hay không. Bên cạnh đó, Manchester United cũng được cho là quan tâm đến cầu thủ này. Đội bóng tại Old Trafford đã có mối quan hệ tốt với Atalanta sau các thương vụ Amad Diallo và Rasmus Hojlund.



nổ hũ đổi thưởng

Địa chỉ này:http://www.meijiaai.com/index.php/post/54.html
Thông báo bản quyền:Bài viết này là một bài viết gốc và bản quyền thuộc về Sports Kính mong mọi người chia sẻ bài viết này, vui lòng ghi nguồn khi tái bản!

Bình luận đã đóng!