lịch nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương

2024-04-15 18:29:24  đọc 46

Trong năm 2024, người lao động sẽ được nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương vào ngày 18 tháng 4 âm lịch, tương đương với ngày 18 tháng 3 dương lịch. Điều này có nghĩa là ngày nghỉ lễ này sẽ rơi vào một ngày làm việc trong tuần, cụ thể là thứ Năm.lịch nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương

Theo quy định của Điều 112 Bộ luật Lao động năm 2019, năm 2024, người lao động sẽ được nghỉ lễ tổ chức đúng một ngày dành riêng cho lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, cùng với 5 dịp nghỉ lễ và Tết khác.

Trong ngày nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động sẽ được nghỉ làm việc và nhận toàn bộ lương theo quy định, không bị giảm lương. Đồng thời, nếu người lao động phải làm việc vào ngày này, họ sẽ được tính tiền lương làm thêm giờ theo tỷ lệ 300% so với lương cơ bản. Nếu tính cả tiền lương của ngày nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, tỷ lệ này sẽ lên đến 400%.lịch nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương

Nếu người lao động làm việc vào ban đêm trong ngày nghỉ lễ này, họ sẽ được trả thêm ít nhất 30% tiền lương so với tiền lương bình thường.

Điều này đảm bảo rằng người lao động sẽ được đền bù xứng đáng cho công việc làm thêm giờ trong ngày nghỉ lễ quan trọng này.



 lịch thi đấu ngoại hạng anh

Địa chỉ này:http://www.meijiaai.com/index.php/post/53.html
Thông báo bản quyền:Bài viết này là một bài viết gốc và bản quyền thuộc về Sports Kính mong mọi người chia sẻ bài viết này, vui lòng ghi nguồn khi tái bản!

Bình luận đã đóng!