Man City Vượt Khó, Đánh Bại Nottingham 2-0: Tiếp Tục Áp Sát Arsenal

2024-04-29 11:08:55  đọc 27

"Man City Vượt Qua Khó Khăn, Đánh Bại Nottingham 2-0: Tiếp Tục Bám Đuổi Arsenal"

Trận đấu giữa Man City và Nottingham tại vòng 35 Premier League đã chứng kiến sự vất vả của đội khách trước lối chơi quyết liệt của đội chủ nhà. Mặc dù không có màn trình diễn xuất sắc, nhưng Man City đã biết cách tận dụng cơ hội và giành chiến thắng 2-0, tiếp tục bám đuổi Arsenal chỉ cách nhau một điểm.

Man City Vượt Khó, Đánh Bại Nottingham 2-0: Tiếp Tục Áp Sát ArsenalTrận đấu bắt đầu khá nhạt nhòa khi Nottingham nhập cuộc mạnh mẽ, tuy nhiên các cơ hội tạo ra của họ không thực sự đáng kể. Trong khi đó, Man City đã khá hiệu quả khi mở tỷ số ở phút 32 thông qua pha đánh đầu của Gravidol sau quả phạt góc của De Bruyne. Mặc dù Nottingham đã tạo ra áp lực lớn trong khoảng thời gian cuối hiệp một, nhưng sự kém hiệu quả trong khâu dứt điểm khiến họ không thể ghi bàn.

Sau giờ nghỉ, Nottingham tiếp tục áp đặt lối chơi mạnh mẽ, nhưng vẫn không thể vượt qua Ederson trong khung thành Man City. Phản công của đội khách càng trở nên sắc bén và vào phút 71, Haaland đã ghi bàn thứ hai cho Man City sau một pha xử lý tài tình.

Với chiến thắng này, Man City tiếp tục duy trì sự cạnh tranh gay gắt với Arsenal ở đỉnh bảng xếp hạng. Haaland cũng lên ngôi với 21 bàn thắng, vượt qua Palmer để dẫn đầu danh sách ghi bàn. Man City hiện có 79 điểm và chỉ kém Arsenal một điểm, nhưng vẫn còn một trận chưa đấu.


Địa chỉ này:http://www.meijiaai.com/index.php/post/98.html
Thông báo bản quyền:Bài viết này là một bài viết gốc và bản quyền thuộc về Sports Kính mong mọi người chia sẻ bài viết này, vui lòng ghi nguồn khi tái bản!

Bình luận đã đóng!