Tấm vé vào bán kết Europa League: AS Roma vượt qua AC Milan với tổng tỉ số 3-1

2024-04-19 11:09:39  đọc 29

Vào tối 18/4, AS Roma đã có một trận đấu quyết liệt trên sân nhà Stadio Olimpico, khi họ đón tiếp AC Milan trong trận lượt về vòng tứ kết Europa League. Với lợi thế từ trận đấu lượt đi, AS Roma đã bước vào trận đấu với sự tự tin và quyết tâm cao độ.

Tấm vé vào bán kết Europa League: AS Roma vượt qua AC Milan với tổng tỉ số 3-1Ngay từ những phút đầu tiên, đội chủ nhà đã thể hiện sự áp đặt khi tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của AC Milan. Và phút thứ 12, sự nỗ lực của họ đã được đền đáp khi Lorenzo Pellegrini mở tỉ số cho AS Roma sau một pha dứt điểm kĩ thuật đẹp mắt. Không lâu sau đó, Gianluca Mancini đã nhân đôi cách biệt với một pha đệm lòng sau pha phản công nhanh của đội nhà.

Tuy AC Milan đã nỗ lực tấn công để gỡ hòa, nhưng hàng phòng ngự của AS Roma đã chơi một cách kiên cường và tổ chức, khiến cho các cầu thủ đối phương gặp khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành. Ruben Loftus-Cheek của AC Milan đã có một cơ hội nguy hiểm ở phút 20, nhưng cú dứt điểm của anh đã đập xà ngang khung thành AS Roma.

AS Roma tiếp tục thể hiện sức mạnh của mình ở phút 22 khi Paulo Dybala ghi bàn thứ ba cho đội nhà sau một pha cứa lòng chính xác, nâng tỉ số lên 2-0. Tuy nhiên, niềm vui của AS Roma đã bị làm mất đi khi Mehmet Zeki Celik nhận thẻ đỏ ở phút 30, buộc đội chủ nhà phải thi đấu với 10 người trong suốt thời gian còn lại của trận đấu.

Dù vậy, sự cố gắng không ngừng của các cầu thủ AS Roma đã giúp họ duy trì được lợi thế. AC Milan chỉ có thể ghi được một bàn danh dự ở phút 85 do công của Matteo Gabbia, và không đủ để thay đổi kết quả của trận đấu. Với chiến thắng tổng cộng 3-1 sau hai lượt trận, AS Roma đã giành vé vào bán kết, nơi họ sẽ đối đầu với Bayer Leverkusen. Đây là một bước tiến quan trọng trên con đường của đội bóng này trong cuộc đua tới chức vô địch Europa League.   lịch thi đấu ngoại hạng anh


Địa chỉ này:http://www.meijiaai.com/index.php/post/63.html
Thông báo bản quyền:Bài viết này là một bài viết gốc và bản quyền thuộc về Sports Kính mong mọi người chia sẻ bài viết này, vui lòng ghi nguồn khi tái bản!

Bình luận đã đóng!