Trận Thua Đau Đớn của U23 Indonesia Trước Uzbekistan: Báo Indonesia Phê Phán Quyết Định của Trọng Tà

2024-04-30 11:11:37  đọc 24

"U23 Indonesia Thua Đau 0-2 trước Uzbekistan: Báo Indonesia Phê Phán Trọng Tài"

Trận thua của U23 Indonesia trước Uzbekistan đã khiến các báo Indonesia phản ánh một cách chỉ trích về các quyết định của trọng tài. Tờ CNN Indonesia gọi đó là "Bị trọng tài hãm hại" trong khi trang Pojoksatu cũng chỉ trích việc trọng tài từ chối một bàn thắng của Indonesia và các quyết định thiên vị.

Trận Thua Đau Đớn của U23 Indonesia Trước Uzbekistan: Báo Indonesia Phê Phán Quyết Định của Trọng TàTrong trận đấu này, U23 Uzbekistan chiếm ưu thế và U23 Indonesia gặp nhiều khó khăn. Mặc dù U23 Indonesia có một lần làm tung lưới đối phương, nhưng bàn thắng đó lại bị từ chối sau khi công nghệ VAR xác định có lỗi việt vị. Đội này còn gặp bất lợi khi một cầu thủ nhận thẻ đỏ rời sân sau pha vào bóng thô bạo.

Tờ Bola nhấn mạnh rằng U23 Indonesia đã thua vì tinh thần sa sút và không thể kiểm soát trận đấu. Trong khi đó, trang Tribunews phê phán ba quyết định của trọng tài Trung Quốc, nhấn mạnh rằng việc rút thẻ đỏ cho một cầu thủ của Indonesia là "vô lý".

Trận Thua Đau Đớn của U23 Indonesia Trước Uzbekistan: Báo Indonesia Phê Phán Quyết Định của Trọng TàSau trận thua, U23 Indonesia vẫn còn cơ hội giành vé tham dự Olympic Paris 2024, nhưng phải đối mặt với U23 Iraq ở trận tranh hạng ba.Ở trận đấu này, nếu thắng, họ sẽ giành vé trực tiếp tới Paris; nếu thua, họ sẽ phải đá trận play-off với một đội từ châu Phi để tranh vé cuối cùng.


Địa chỉ này:http://www.meijiaai.com/index.php/post/102.html
Thông báo bản quyền:Bài viết này là một bài viết gốc và bản quyền thuộc về Sports Kính mong mọi người chia sẻ bài viết này, vui lòng ghi nguồn khi tái bản!

Bình luận đã đóng!